ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Màn hình đa phương tiện kích thước khổng lồ ở Việt Nam

Đăng lúc: 16-01-2015 - Đã xem: 1747


Giải pháp màn hình ghép có kích thước lên tới hàng trăm inch của Barco cho phép hiển thị nhiều nguồn phát cùng lúc, kết nối trực tiếp bằng cáp lẫn qua đường mạng có dây hoặc không dây.

Sản phẩm màn hình đa phương tiện kích thước lớn của Barco vừa ra mắt tại Việt Nam, gồm giải pháp sử dụng công nghệ màn hình LCD LED, giống như ở TV thông thường và giải pháp sử dụng công nghệ màn hình LED Lit DLP Rear Projection (LED chiếu sau) cho độ sáng cao.

Ưu điểm của cả hai giải pháp so với màn hình thông thường là việc có kích thước không giới hạn lên tới hàng trăm inch, thậm chí dễ dàng đạt kích thước khổng lồ như một bức tường, hỗ trợ nhiều kiểu nguồn phát khác nhau. Tại Việt Nam, Barco trình diễn hai hệ thống có sẵn mang tên OverView OVL series  LED­lit và NSL 5521 LCD.

OverView OVL series với công nghệ màn LED chiếu sau.

OverView OVL series với công nghệ màn hình đèn LED chiếu sau.

Trong đó, OverView OVL series thể hiện sự ổn định cao và khả năng hoạt động bền bỉ. Nó sử dụng nhiều panel màn hình LED chiếu sau kích thước 50 inch độ phân giải XGA (1024 x 768 pixel) với hệ thống làm mát bằng chất lỏng đặc biệt của Barco, giúp tuổi thọ của màn hình lên tới hơn 80.000 giờ sử dụng liên tục.

Bên trong, công nghệ Sense 6 của hệ thống màn hình OverView OVL cho phép đo độ sáng và màu quang phổ, tự động điều chỉnh màu để giúp màn hình hiển thị sắc nét và cho màu sắc trung thực nhất. Đây cũng là hệ thống màn hình ghép có độ sáng lớn lên tới 1.000 Lumen.

Hệ thống màn hình NSL 5521 của Barco kích thước hàng trăm inch sử dụng 20 panel 55 inch (kích thước 4 x 5).

Hệ thống màn hình NSL 5521 của Barco kích thước hàng trăm inch sử dụng 20 panel 55 inch Full HD (kích thước 4 x 5).

Còn NSL 5521 LCD là giải pháp sử dụng các panel màn hình 55 inch LED Full HD cho phép tạo thành màn hình khổng lồ và cũng không giới hạn về kích thước. Tuy nhiên, với đường mép ghép nối nhỏ vài mm, độ phân giải cao và nhiệt tản ra thấp, NSL 5521 của Barco phù hợp với các không gian trong nhà, phòng điều hành hay làm việc.

Đây là giải pháp tường cá nhân lý tưởng cho các trung tâm quản lý quá trình, khi thông tin SCADA hoặc GIS được trình bày bằng màu sắc và độ tương phản chính xác nhất. Hệ thống Barco NSL 5521 cho phép quan sát và điều khiển nhiều video và dữ liệu cũng lúc, online hoặc offline. Ngoài ra, nó còn phép tương tác giữa các thiết bị khác nhau, điều khiển ngược lại nguồn phát khi trình chiếu.

Mức giá của những hệ thống trên không được Barco công bố chi tiết. Theo hãng, nó còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tại Việt Nam, một số hệ thống màn hình ghép kích thước lớn của Barco bắt đầu được áp dụng ở các trung tâm quản lý quốc phòng, công an hay doanh nghiệp...

Một số hình ảnh về hệ thống màn hình ghép kích thước lớn của Barco ở Việt Nam:

IMG-4883-001-5883-1408334527.jpg

Hệ thống màn hình ghép kích thước lớn NSL 5521 LCD của Barco sử dụng nhiều panel 55 inch Full HD ghép lại và không giới hạn về kích thước.

IMG-9683-JPG-2994-1408334527.jpg

Một hệ thống 2 x 2 với kích thước hơn 100 inch cho phép hiển thị giống như một chiếc TV khổng lồ...

IMG-9698-JPG-4365-1408334527.jpg

Các đường ghép của bên trong của màn hình khá nhỏ. Theo Barco, tùy từng giải pháp và nhu cầu của người sử dụng, màn hình lớn của Barco có thể cho vết ghét ghép mỏng chỉ bằng tấm danh thiếp.

IMG-9712-JPG-1247-1408334527.jpg

Ưu điểm của hệ thống màn hình ghép là khả năng phân chia thành và hiển thị nhiều nguồn tín hiệu khác nhau.

Không phụ thuộc vào số panel màn hình, phần mềm của Barco cho phép chia nhỏ thành số lượng màn hình hiển thị bất kỳ.

Không phụ thuộc vào số panel màn hình, phần mềm của Barco cho phép chia nhỏ thành số lượng màn hình hiển thị bất kỳ.

IMG-9722-JPG-4242-1408334528.jpg

Phần mềm quản lý nguồn phát đơn giản và dễ sử dụng. Nguồn phát với màn hình của Barco sử dụng cả cáp nối truyền dẫn thông thường lẫn việc phát thông qua mạng có dây hoặc không dây. Nó cũng hỗ trợ việc tương tác từ màn hình tới các nguồn phát khác nhau.

Nguồn : vnexpress

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm phân phối cũng như dịch vụ cho thê màn hình LED sử dụng cho doanh nghiệp của bạn, liên hệ ECOMLED chúng tôi để được tư vấn và giá tốt nhất.

 

Hình Dự Án
Tham Khảo