ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Cho hình ảnh hiển tốt nhất từ ​​một hệ thống LED

Đăng lúc: 16-01-2015 - Đã xem: 1424


Một trong những vấn đề lớn nhất của người phải đối mặt khi mua màn hình LED đầu tiên của họ là đưa hình ảnh trên đó hiển thị tốt trên màn hình. Về cơ bản, một màn hình LED là khác nhau đáng kể từ một màn hình máy tính, và hình ảnh của bạn cần phải được định dạng để làm cho việc sử dụng tốt nhất của công nghệ này. Đơn giản chỉ cần thả BMP từ ổ đĩa cứng của bạn vào các dấu hiệu sẽ, thường xuyên nhất, dẫn đến một hình ảnh kém về bản thân đèn LED.
HD hình ảnh hiển thị LED
Tuy nhiên, nếu bạn đến để hiểu công nghệ màn hình LED, sau đó bạn có thể đến với tuyệt vời, hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút khách hàng của bạn.
 
Độ phân giải
 
Điều đầu tiên cần ghi nhớ về một màn hình LED là nó sẽ có độ phân giải thấp hơn nhiều so với màn hình máy tính của bạn. "Độ phân giải" đơn giản là bao nhiêu pixel (điểm ảnh) đang ở trên màn hình, và đó là một đo lường của các hàng và cột. Một màn hình máy tính hiện đại là sẽ có một độ phân giải 768x1024 hoặc cao hơn, trong khi độ phân giải LED sẽ được nhiều hơn như 80x208 hoặc 48x96. Đó là một sự khác biệt lớn về mức độ chi tiết mà có sẵn.
 
Nếu bạn cố gắng để đưa một hình ảnh kích thước lớn lên một trong các màn hình LED, rất nhiều thông tin hình ảnh sẽ bị mất khi nó bị ép vào định dạng nhỏ hơn. Chi tiết tốt, và đặc biệt, văn bản nhỏ sẽ bị bóp méo hoặc thậm chí trở nên hoàn toàn che khuất. 
 
Tránh Biến Dạng
 
Sai lầm lớn khác một số người làm khi lần đầu tiên làm việc sử dụng một màn hình LED Sign hoặc màn hình LED Message là bằng cách cố gắng để sử dụng hình ảnh, dù đó là một hình ảnh không ổn. Trong khi điều này không phải luôn luôn đúng, công nghệ màn hình LED có xu hướng ưu tiên độ phân giải đó là rộng hơn nhiều so với chúng là rất cao. Một màn hình LED có thể có một độ phân giải như 96x288, mà là ba lần miễn là nó là cao. Hãy nghĩ về nó như là sự khác biệt giữa một màn hình TV chuẩn và hình ảnh mà bạn nhìn thấy màn ảnh rộng trong rạp chiếu phim.
 
Nếu bạn sử dụng một hình ảnh đó là hình dạng không ổn cho màn hình, nó sẽ kết thúc việc ép và bóp méo. Nếu hình ảnh quá cao cho màn hình hiển thị, nó sẽ trở thành "bị đè nén," chẳng hạn. Sự biến dạng này làm cho hình ảnh trông xấu và hạn chế hiệu quả của các bảng signage của bạn. 
 
Phù hợp với hình ảnh hiển thị
 
Các giải pháp cho vấn đề này là tương đối đơn giản: bạn cần phải định dạng hình ảnh trước để phù hợp với màn hình LED của bạn. Hầu như, bất cứ trình biên tập ảnh trên máy tính, ngay cả những chương trình Paint Microsoft cơ bản mà có tiêu chuẩn với Windows, có khả năng thay đổi kích thước một hình ảnh độ phân giải khác nhau. Trước khi hiển thị một hình ảnh trên một màn hình hiển thị LED, thay đổi kích thước bằng tay trước để xem nó trông như thế. Nếu nó bị méo hoặc không rõ ràng, bạn sẽ cần phải chỉnh sửa các hình ảnh để làm cho nó phù hợp với các định dạng.
 
Điều này cũng đúng đối với văn bản, nếu bạn đang sử dụng một bảng thông báo LED. Hãy thử để phông chữ như Arial. Với các font phức tạp khác có thể xảy ra tình trạng bóp méo.
 
Takeaway
 
Làm việc sử dụng tốt nhất của công nghệ màn hình LED đòi hỏi đảm bảo hình ảnh của bạn được định dạng để nó cụ thể. Chỉnh sửa hình ảnh của bạn để chúng phù hợp trên màn hình, và xem trước chúng trước khi chúng hiển thị. Đây là chìa khóa để nhận được nhiều nhất sự quan tâm và thành công của hệ thống đèn màn hình LED của bạn.
Ecomled tự hào là công ty cung cấp và cho thuê màn hình led tphcm đảm bảo về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm
 
Để biết thêm thông tin về chất lượng hình ảnh hiển thị LED và cách nó có thể được sử dụng cho doanh nghiệp của bạn hoặc cần phân phối và cho thuê màn hinh led, liên hệ ECOMLED chúng tôi để được tư vấn và giá tốt nhất.
 
Hình Dự Án
Tham Khảo